Site icon De Branding

Bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm đạt hiệu quả cao

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm đồng nhất, ấn tượng sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc thu hút khách hàng, tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ. Đồng thời, góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường, tạo dấu ấn riêng tốt đẹp trong tâm trí khách hàng. Để đạt được lợi ích tối ưu trong việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, các bạn hãy cùng theo dõi thông tin hữu ích mà Debranding bật mí dưới đây.

Hiểu thế nào là bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm?

Bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm là những yếu tố bên ngoài mà chúng ta có thể nhìn thấy bằng mắt thường như tên gọi, màu sắc, logo… được xây dựng đồng nhất. Mục đích là giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu bạn với những nét riêng độc đáo giữa hàng ngàn đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Hiểu thế nào là bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm

Mỹ phẩm là lĩnh vực kinh doanh hướng tới vấn đề làm đẹp, níu giữ sự trẻ trung, thanh xuân. Do đó, một sản phẩm cần đáp ứng tính thẩm mỹ với vẻ ngoài đẹp đẽ, thiết kế tinh tế, nổi bật mới dễ dàng thu hút được sự chú ý của mọi người. Với những doanh nghiệp xây dựng được các mẫu bao bì thiết kế đẹp mắt, đảm bảo yếu tố độc đáo sẽ có độ nhận diện cao và không bị nhầm lẫn với những đối thủ khác.

Doanh nghiệp kinh doanh, hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm nếu muốn phát triển tốt ở hiện tại và tương lai lâu dài về sau thì cần đặc biệt chú trọng đến thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Đây là yếu tố quan trọng giúp sản phẩm của đơn vị thân thuộc, gần gũi với khách hàng, tăng khả năng chuyển đổi và giữ chân người dùng cũ, thu hút thêm khách hàng mới.

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm với những lợi ích nổi trội

Khi doanh nghiệp xây dựng được bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm thu hút, nhất quán sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho cả đơn vị cũng như khách hàng.

Lợi ích đối với doanh nghiệp

Bộ nhận diện mỹ phẩm chuẩn đẹp sẽ giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu trên thị trường, tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành.

Khi thương hiệu mỹ phẩm của doanh nghiệp được nâng tầm, khẳng định vị thế trên thị trường sẽ được khách hàng, đối tác đánh giá cao. Điều này tạo niềm tin và tăng khả năng chuyển đổi của người dùng.

Lợi ích đối với doanh nghiệp

Bộ nhận diện thương hiệu mang nét riêng biệt, gây thiện cảm tốt với khách hàng sẽ gia tăng lòng trung thành của người dùng. Do đó, không chỉ giữ chân khách hàng cũ mà còn thu hút thêm lượng lớn khách hàng mới.

Khi hình ảnh doanh nghiệp được quảng bá rộng rãi trên thị trường ở các trang mạng xã hội, website thông qua các ấn phẩm, bao bì có logo, thông tin của công ty sẽ giúp thương hiệu trở nên nổi tiếng, quen thuộc hơn. Đồng nghĩa, khách hàng dễ dàng tìm đến doanh nghiệp để mua hàng hoặc giới thiệu thêm bạn bè, người thân cùng sử dụng.

Tên tuổi thương hiệu khi được biết đến rộng rãi và quen thuộc với người dùng, thu hút lượng lớn khách hàng đồng nghĩa doanh thu của công ty sẽ gia tăng đáng kể.

Bộ nhận diện thương hiệu được xây dựng đồng nhất sẽ đảm bảo tính pháp lý cho doanh nghiệp với các dấu hiệu nhận biết sản phẩm chính hãng rõ ràng. Nhờ đó, thương hiệu sẽ được bảo hộ, giảm bớt tình trạng hàng nhái, hàng giả xuất hiện tràn lan trên thị trường, gây ảnh hưởng đến uy tín của công ty.

Lợi ích đối với khách hàng

Khi doanh nghiệp xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm nhất quán, đạt hiệu quả cao sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng, đó là:

Khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu của bạn và phân biệt nhanh chóng với các đơn vị cạnh tranh khác trên thị trường nhằm có lựa chọn phù hợp.

Khi thương hiệu đã được nhất quán, đồng bộ về thông tin truyền thông cũng như hình ảnh sẽ giúp khách hàng tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm của đơn vị một cách dễ dàng ở mọi nơi.

Bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm gồm những gì

Khách hàng sẽ yên tâm và tin tưởng hơn vào chất lượng sản phẩm của thương hiệu để thường xuyên lựa chọn sử dụng.

Khách hàng sẽ tự hào và tự tin giới thiệu cho bạn bè, người thân khi bản thân đang sử dụng dòng mỹ phẩm chính hãng, đến từ thương hiệu cao cấp, nổi tiếng trên thị trường.

Các đối tác, nhà đầu tư cũng sẽ yên tâm hơn khi hợp tác với doanh nghiệp để cùng thúc đẩy phát triển, mở rộng thị trường hơn nữa.

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm với các yếu tố cơ bản

Để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm được chuẩn đẹp, nhất quán, dễ thu hút khách hàng, các bạn cần chú trọng thiết kế các yếu tố cơ bản sau:

Các yếu tố nhận diện thương hiệu mỹ phẩm

Yếu tố nhận diện thương hiệu cần chú trọng đó là tên gọi, logo, slogan. Bộ ba này thường đi liền với nhau, giúp khách hàng dễ dàng phân biệt doanh nghiệp bạn với đối thủ trên thị trường. Đồng thời, ghi nhớ sản phẩm mà đơn vị cung cấp.

  • Tên thương hiệu: Cần ngắn gọn, súc tích, đảm bảo dễ đọc, dễ hiểu và giúp tối ưu URL. Điều này đảm bảo khách hàng dễ dàng ghi nhớ doanh nghiệp và tìm kiếm thuận tiện, nhanh chóng trên Google.
  • Slogan: Cần suy nghĩ kỹ nội dung slogan, sao cho truyền đạt được thông điệp mà sản phẩm doanh nghiệp bạn muốn gửi gắm đến khách hàng một cách trọn vẹn nhất.
  • Logo: Thiết kế logo đẹp mắt, ấn tượng và độc đáo là lợi thế gây thiện cảm tốt với khách hàng, giúp doanh nghiệp dễ dàng có được vị thế vững chắc trên thị trường.
Các yếu tố nhận diện thương hiệu mỹ phẩm

Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng

Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng là những ấn phẩm được thiết kế sáng tạo, chuyên nghiệp, đẹp mắt. Mục đích sử dụng trong nội bộ doanh nghiệp hoặc đính kèm với sản phẩm đến người dùng khi mua hàng. Các ấn phẩm văn phòng phổ biến hiện nay gồm có:

Danh thiếp

Đây thường là tấm card nhỏ dùng để ghi thông tin công ty như tên, địa chỉ, email, Hotline. Cùng với đó là thông tin nhân viên. Mục đích sử dụng gửi đến khách hàng, đối tác nhằm giới thiệu công ty, nhân viên.

Thẻ nhân viên

Mỗi nhân viên sẽ có một thẻ riêng, thường có gắn hình ảnh của nhân viên, tên tuổi, chức vụ. Ấn phẩm này thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong môi trường làm việc, giúp quản lý nhân sự dễ dàng và phân biệt nhân viên với khách hàng.

Phong bì thư

Thiết kế đẹp mắt và thường có gắn logo hoặc slogan hay thông tin doanh nghiệp bên ngoài. Phong bì thư được sử dụng chủ yếu để gửi thư từ cho khách hàng, thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc.

Hóa đơn

Hóa đơn dùng để xuất nhập sản phẩm mỹ phẩm. Chủ yếu lưu hành nội bộ hoặc cung cấp cho khách hàng khi có nhu cầu. Hóa đơn được thiết kế với tên thương hiệu, logo, thông tin liên hệ. Đây là cách giúp giới thiệu, quảng bá doanh nghiệp đến khách hàng một cách tinh tế, khéo léo mà không tốn kém chi phí.

Bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm gồm những gì

Đồng phục nhân viên

Đối với bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm, đồng phục nhân viên đóng vai trò quan trọng, giúp khách hàng dễ dàng phân biệt nhân sự của doanh nghiệp bạn với đối tác. Đồng phục sẽ được phân cho từng nhóm, chức vụ khác nhau là đồng phục nhân viên bán hàng, nhân viên lễ tân, nhân viên quản lý… Thông thường, đồng phục sẽ mang màu sắc thương hiệu và trên áo có gắn logo cùng tên thương hiệu để đối tác, khách hàng dễ nhận biết.

Bìa hồ sơ

Bìa hồ sơ được thiết kế với tên thương hiệu bên ngoài. Sử dụng trong việc lưu trữ tài liệu một cách cẩn thận, có hệ thống và chuyên nghiệp.

Giấy tiêu đề

Giấy tiêu đề thiết kế kèm theo logo, tên thương hiệu. Ấn phẩm này thường được sử dụng trong các hợp đồng, báo cáo, các văn bản…

Quà tặng văn phòng

Quà tặng văn phòng rất đa dạng và được gắn logo của doanh nghiệp. Đây là món quà ý nghĩa dành cho khách hàng, đối tác, nhân viên vào những dịp quan trọng như sinh nhật, khai trương, năm mới…

Các ấn phẩm văn phòng khi được thiết kế chỉn chu, đồng bộ và đẹp mắt sẽ tăng độ tin cậy cho thương hiệu. Đồng thời, tạo dựng sự tín nhiệm, niềm tin của khách hàng đối với mỹ phẩm của doanh nghiệp.

Bộ nhận diện truyền thông

Bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm truyền thông sẽ được dùng trong các hoạt động quảng bá sản phẩm/ dịch vụ, quảng cáo nhằm tạo ấn tượng tốt đẹp, thể hiện sự chuyên nghiệp của nhãn hàng trước công chúng. Mục đích là xây dựng hình ảnh doanh nghiệp uy tín, chất lượng cùng sự quen thuộc, gần gũi với khách hàng. Điều này giúp tăng khả năng tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng, thúc đẩy chuyển đổi, nâng cao doanh thu.

Những yếu tố của bộ nhận diện thương hiệu marketing phổ biến hiện nay gồm có:

  • Profile: Cung cấp thông tin về doanh nghiệp, kinh nghiệm, thành tựu thông qua những hình ảnh sát thực nhất, cùng với đó là các sản phẩm mỹ phẩm của đơn vị.
  • Brochure: Đây là ấn phẩm với mục đích quảng cáo và giới thiệu chi tiết về các sản phẩm mỹ phẩm, dịch vụ,… của công ty.
  • Catalogue: Đây là cuốn giới thiệu về sản phẩm thông qua các hình ảnh cụ thể. Hình ảnh cần đảm bảo tính xác thực với độ sắc nét, rõ ràng cao sẽ càng thu hút, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
  • Tờ rơi, tờ gấp: Thiết kế đẹp mắt với các hình ảnh mỹ phẩm của doanh nghiệp hoặc các chương trình ưu đãi… Mục đích sử dụng để phát rộng rãi ở cộng đồng, giúp tiếp cận khách hàng mục tiêu.
  • Website, Blog, Fanpage: Công cụ quảng cáo thương hiệu mỹ phẩm, sản phẩm của doanh nghiệp thông qua hình thức internet. Tùy theo từng chiến dịch, thời điểm mà nội dung, hình ảnh sẽ được xây dựng, tinh chỉnh một cách hợp lý.
  • Video quảng cáo: Mục đích sử dụng hình ảnh sắc nét, âm thanh chân thực để truyền tải thông điệp marketing của doanh nghiệp một cách hấp dẫn và sinh động.
  • Email marketing: Sử dụng email để tiếp cận khách hàng thân thiết và tìm kiếm thêm các khách hàng tiềm năng.

Bộ nhận diện đặc thù ngành mỹ phẩm

Đối với ngành mỹ phẩm, bộ nhận diện đặc thù chính là bao bì, mẫu mã sản phẩm. Khách hàng sẽ bị thu hút và kích thích bởi những bao bì thiết kế đẹp mắt, tạo dấu ấn riêng khác biệt.

Đối với mỹ phẩm, bao bì và chất lượng bên trong được đánh giá quan trọng như nhau. Khi sản phẩm có vẻ ngoài đẹp, tính thẩm mỹ cao, chỉn chu trong từng chi tiết cũng là cách thức truyền thông hiệu quả cho sản phẩm, thương hiệu. Đồng thời, đây cũng là yếu tố quan trọng thu hút ánh nhìn của người dùng, góp phần thúc đẩy nhu cầu mua sắm.

Bộ nhận diện về điểm bán hàng

Bộ nhận diện thương hiệu qua điểm bán hàng được thể hiện ở Banner, bảng biển, Standee, Poster… Đây là những biển quảng cáo LED, các tấm biển lớn… có ghi thông điệp của công ty, thông tin doanh nghiệp hoặc sản phẩm mỹ phẩm, chương trình khuyến mãi… Thông qua đó quảng bá thương hiệu tới khách hàng, giúp người dùng biết đến đơn vị nhiều hơn.

Quy trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm

Bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm được xây dựng theo quy trình sau:

Quy trình 1: Nghiên cứu và phân tích thương hiệu của khách hàng

Bước đầu tiên trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là nghiên cứu, phân tích thương hiệu. Để làm tốt điều này cần có sự phối hợp giữa doanh nghiệp và đơn vị thiết kế.

Nội bộ doanh nghiệp bạn cần thống nhất các nội dung yêu cầu thiết kế và diễn đạt sản phẩm, giá trị cốt lõi, phương châm hoạt động. Thông thường, đơn vị thiết kế sẽ cung cấp một phiếu yêu cầu để doanh nghiệp trả lời và liệt kê những đặc trưng về sản phẩm, thương hiệu, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh…

Việc nghiên cứu càng kỹ lưỡng về chính thương hiệu, sản phẩm của mình, đối tượng khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh là yếu tố rất quan trọng. Điều này giúp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu định hướng, đưa ra ý tưởng phù hợp với tiêu chí mà doanh nghiệp đặt ra.

Quy trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm

Quy trình 2: Sáng tạo, phác thảo thiết kế

Kết thúc quy trình 1 sẽ đến quy trình 2 là xác lập giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp hướng đến. Đơn vị thiết kế sẽ đưa ra ý tưởng xây dựng bộ nhận diện độc đáo, sáng tạo và đảm bảo phù hợp với những yêu cầu mà thương hiệu mỹ phẩm đưa ra.

Đơn vị thiết kế sẽ đưa ra ít nhất là 3 ý tưởng khác nhau. Tiếp đến, sẽ phát triển ý tưởng đó với các hình ảnh, nội dung, thông điệp cho đến khi hoàn tất dự án. Doanh nghiệp sẽ cân nhắc để lựa chọn 1 trong 3 ý tưởng đó.

Quy trình 3: Giai đoạn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Khi doanh nghiệp đã lựa chọn được ý tưởng thiết kế ưng ý thì nhân viên của đơn vị thiết kế sẽ tiến hành thực hiện. Ở giai đoạn này sẽ tập trung thực hiện ý tưởng hóa với đầy đủ các yêu cầu, xây dựng hình ảnh thiết kế cho đến khi hoàn thành, nhận được sự hài lòng của khách hàng.

Quy trình 4: Bảo hộ thương hiệu

Khi mẫu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm được hoàn thành, doanh nghiệp nên tiến hành bảo hộ càng sớm càng tốt. Mục đích nhằm đảm bảo tránh tình trạng vi phạm bảo quyền cũng như bị đối thủ sao chép hình ảnh. Đồng thời, đây cũng là bước đệm cần thiết để khi tung sản phẩm ra thị trường được an toàn.

Quy trình 5: Ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu mới của khách hàng

Khi doanh nghiệp đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký bảo hộ thương hiệu thành công thì bước tiếp theo chính là ứng dụng hình ảnh thiết kế đó vào vào thực tế. Đó là sử dụng logo, slogane, các ấn phẩm truyền thông… nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Tạo ấn tượng và thu hút khách hàng biết đến doanh nghiệp, thúc đẩy hoạt động mua sắm, tăng doanh thu.

Để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thành công, đòi hỏi phải tuân thủ đầy đủ và theo đúng trình tự trên. Tuyệt đối không vì nóng vội mà bỏ qua bất cứ bước nào để tránh ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh doanh nghiệp, thương hiệu và sản phẩm.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm với những lưu ý quan trọng

Để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm đảm bảo sự nhất quán, đồng bộ, mang lại hiệu quả cao, các bạn cần lưu ý những vấn đề quan trọng sau:

Màu sắc

Đối với thương hiệu mỹ phẩm, màu sắc có ý nghĩa quan trọng trong việc nhận diện thương hiệu. Theo đó, nếu doanh nghiệp bạn chuyên về các mỹ phẩm cho cánh mày râu, nên sử dụng các màu sắc chủ đạo trung tính như be, đen, xám, nâu… Trường hợp chuyên mỹ phẩm cho nữ giới, hãy ưu tiên các gam màu tươi sáng trong bộ nhận diện thương hiệu là vàng, xanh, hồng, pastel…

Kiểu chữ

Hiện nay, các doanh nghiệp mỹ phẩm khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thường chọn kiểu chữ hiện đại hoặc cổ điển nhẹ nhàng. Hoặc cũng có thể kết hợp cả hai kiểu chữ một cách khéo léo, hài hòa dễ dàng gây ấn tượng tốt với khách hàng.

Điều quan trọng là các nội dung nên trình bày rõ ràng, cụ thể và kiểu chữ cần đảm bảo dễ đọc, dễ nhìn. Mục đích giúp khách hàng nhớ đến tên thương hiệu và dễ dàng viết ra khi muốn tìm kiếm trên Google.

Hình ảnh, biểu tượng

Hình ảnh biểu tượng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing trong ngành mỹ phẩm cần đảm bảo đơn giản nhưng phải có sự ấn tượng, cuốn hút. Bởi khách hàng dễ dàng ghi nhớ một thương hiệu mỹ phẩm thông qua biểu tượng nên cần coi trọng tính độc đáo nhưng không quá cầu kỳ, phức tạp.

Bên cạnh đó, xây dựng hình ảnh biểu tượng thể hiện rõ được nội dung giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Đồng thời, đảm bảo sự phù hợp với sở thích, thị hiếu của khách hàng mục tiêu.

Đảm bảo sự hài hòa và đồng bộ

Một trong những lưu ý quan trọng khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm là sự đồng bộ, hài hòa, gắn kết với nhau giữa các yếu tố về hình ảnh biểu tượng, màu sắc đại diện, logo, tên gọi. Để làm tốt điều này, bạn cần xác định các thành phần nhận diện cốt lõi trước tiên để lên kế hoạch xây dựng. Sau đó, mới áp dụng màu sắc và sự hài hòa đối với những thành phần khác để đạt được sự đồng bộ tối ưu.

Địa chỉ in ấn, thiết kế bộ nhận diện mỹ phẩm

Để phát huy tối đa lợi ích mà bộ nhận diện mỹ phẩm mang lại, bạn cần lựa chọn đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực in ấn, thiết kế. Một dịch vụ chất lượng sẽ giúp doanh nghiệp có được bộ nhận diện nhất quán, đồng bộ, gia tăng khả năng quảng bá thương hiệu trên thị trường. Đồng thời, được hỗ trợ liên tục để duy trì việc nâng cao giá trị thương hiệu lâu dài.

Debranding chuyên thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm hiệu quả cao

Debranding là công ty chuyên thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu hiện nay. Đơn vị sở hữu đội ngũ chuyên gia, nhân viên thiết kế được đào tạo bài bản, giàu chuyên môn và kinh nghiệm. Do đó, sẽ giúp đưa thương hiệu bạn đến gần hơn với khách hàng, đối tác thông qua sự nhất quán về văn từ, biểu tượng, hình ảnh, màu sắc, logo… Góp phần nâng tầm sự uy tín và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường cũng như trong mắt người dùng.

Debranding chuyên thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm hiệu quả cao

Khi lựa chọn Debranding cho dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm, các bạn hoàn toàn yên tâm bởi sự chuyên nghiệp và chất lượng qua những cam kết sau:

Thiết kế sáng tạo, bắt kịp xu hướng

Đội ngũ chuyên gia, thiết kế giàu chuyên môn với sự sáng tạo, nhạy bén trong nắm bắt xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng. Do đó, khi tiếp nhận yêu cầu của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ nhanh chóng phân tích dựa trên nhiều yếu tố như giá trị cốt lõi thương hiệu, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh… Trên cơ sở này sẽ đưa ra nhiều phương án thiết kế để bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp nhất.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ nhất

Chúng tôi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ các yếu tố cho ngành mỹ phẩm với sự độc đáo, ấn tượng, mang đậm dấu ấn riêng. Từ thiết kế logo, slogan, ấn phẩm quảng cáo, bao bì sản phẩm… Cam kết sự sáng tạo, độc quyền, giúp doanh nghiệp và sản phẩm nổi bật giữa hàng ngàn đối thủ cạnh tranh.

Chỉnh sửa số lần không giới hạn

Chỉnh sửa bộ nhận diện thương hiệu với số lần không giới hạn theo yêu cầu, mong muốn của khách hàng. Trong quá trình phác thảo, thiết kế nội dung, ý tưởng, khách hàng sẽ là người được trực tiếp kiểm tra, đánh giá. Nếu có chỗ nào cần chỉnh sửa, chúng tôi sẽ thực hiện nhanh chóng, đảm bảo đến khi bạn hài lòng thì thôi. Cam kết mang đến cho doanh nghiệp bộ nhận diện mỹ phẩm ấn tượng, đẹp mắt, đồng bộ, hoàn hảo nhất.

Bàn giao đúng tiến độ

Debranding luôn làm việc với tác phong chuyên nghiệp, chuẩn kỹ thuật trong từng bước. Chúng tôi biết cách sắp xếp đội ngũ nhân sự đúng chuyên môn của mỗi người. Do đó, chất lượng bộ nhận diện thương hiệu luôn đạt độ hoàn mỹ cao nhất với thời gian hoàn thiện nhanh chóng. Cam kết bàn giao sản phẩm theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, không làm ảnh hưởng, gián đoạn đến công việc kinh doanh của doanh nghiệp.

Giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường

Debranding cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu với mức giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi sẽ dựa vào nhu cầu, mong muốn của khách hàng nhằm đưa ra báo giá sát nhất. Mức giá được công ty nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo là tốt nhất cho quý khách.

Đặc biệt, mức giá đưa ra là trọn gói và ghi rõ trong hợp đồng. Ngoài số tiền này trong quá trình thực hiện thiết kế sẽ không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác.

Hỗ trợ tận tình ngay cả khi kết thúc dịch vụ

Không chỉ hỗ trợ khách hàng tận tình trước, trong quá trình sử dụng dịch vụ mà Debranding còn hỗ trợ liên tục sau khi bàn giao bộ nhận diện mỹ phẩm. Mục đích giúp việc quảng bá hình ảnh, doanh nghiệp đạt hiệu quả cao, bền vững theo thời gian, nâng tầm giá trị thương hiệu vững chắc trên thị trường.

Hiện nay, ngành làm đẹp, mỹ phẩm có sự cạnh tranh rất lớn giữa hàng ngàn đối thủ. Do đó, bạn cần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm thu hút, đồng nhất để nâng tầm vị thế, giúp doanh nghiệp phát triển lâu dài. Debranding luôn sẵn sàng đồng hàng cùng đơn vị bạn trong việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu marketing toàn diện, hiệu quả và bền vững. Hãy liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hàng đầu với mức giá tốt nhất.

Rate the article
Exit mobile version